Chặng đua F1: Hungarian GP 2020

Chặng đua F1: Hungarian GP 2020

Chặng đua thứ 3 của giải đua F1 lừng danh đã được tổ chức tại Hungary từ ngày 17-19/7 vừa qua với những diễn biến vô cùng hấp dẫn.

 Tại 2 cuộc đua đã diễn ra tại Áo, đội đua Ferrari không có một mùa giải thành công khi những chiếc xe luôn xếp hạng phía sau, cách xa so với đội đua Mercedes và Red Bull, thậm chí còn phải cạnh tranh vất vả với những đội đua được cho là tầm dưới so với Ferrari như McLaren, Racing Point hay Renault. Những gì mà các tay đua của Ferrari đã thể hiện thực sự đem lại cho người hâm mộ nhiều sự thất vọng.

Trong mùa giải năm nay, quy định những chiếc xe đua chỉ được nâng cấp rất hạn chế, chính vì thế, Ferrari sẽ gặp nhiều khó khăn để cạnh tranh cùng với hai đội đua rất mạnh là Mercedes và Red Bull.

Tại chặng đua này, Hamilton tiếp tục chứng tỏ mình là tay đua đẳng cấp nhất thế giới, song hành cùng chiếc W11, anh lại tiếp tục dễ dàng giành chiến thắng. Anh cũng chính là tay đua đã liên tiếp giành chiến thắng trong 2 mùa giải gần đây nhất và đã 6 lần vô địch thế giới. Mùa giải năm nay có thể sẽ là chiếc cup vô địch lần thứ 7 của anh để san bằng kỷ lục của huyền thoại đua xe Michael Schumacher.

Ở các đội đua ở tầm trung, những đội đua như McLaren, Racing Point hay Renault sẽ là những đối thủ cạnh tranh với Ferrari trong các vị trí TOP 10. Mercedes đang là đội đua ở top đầu, thống trị F1 năm nay. Red Bull là đối thủ kế cận tuy nhiên so với Mercedes vẫn là một khoảng cách còn khá lớn.