Xế hộp khủng của cầu thủ Quang Hải

Xế hộp khủng của cầu thủ Quang Hải

Trong các cầu thủ bóng đá Việt Nam, Quang Hải là một trong những cầu thủ được đánh giá cao và nhận được nhiều sự mến mộ nhất của người hâm mộ.

Mới đây, chàng cầu thủ trẻ tài năng này mới sắm cho mình một chiếc xế hộp khủng. Đây cũng là thành quả sau bao nỗ lực của chàng tiền đạo trẻ sinh năm 1997 này.

Chiếc xế hộp mà anh sắm cho mình là Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC. Nhắc đến hãng Mercedes-Benz, người ta nghĩ ngay đến những chiếc xe khủng, sang trọng với thiết kế đẹp và động cơ tuyệt vời. Và tất nhiên, giá tiền của những chiếc xe mang thương hiệu này đều không hề ít.

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC của Quang Hải có giá khoảng 2,4 tỷ đồng. Anh chọn cho mình chiếc xe màu đen đầy lịch lãm và sang trọng.

Quang Hải đặc biệt nổi lên từ vòng chung kết U23 châu Á năm 2018 diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Bằng đôi chân tài năng đầy xuất sắc của mình, anh đã cùng các đồng đội ghi nên chiến tích lịch sử của bóng đá Việt với ngôi vị Á quân U23 châu Á. Các giải đấu tiếp theo như Asiad 18, Asian Cup 2019, AFF Cup 2018 cũng lần lượt ghi những dấu ấn của chàng trai trẻ này. Với những thành tích của mình, anh đã nhận được những khoản tiền thưởng khá lớn. Bên cạnh đó anh còn có thu nhập từ những bản hợp đồng quảng cáo béo bở, nên không hề ngạc nhiên khi chàng trai trẻ này sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC.

Ngoài Quang Hải những đồng đội của anh cũng đã sắm cho mình những chiếc xế hộp xịn như Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức hay Nguyễn Tiến Linh…