Vừa chia tay và Diệp Thảo, ông chủ Trung Nguyên ngay lập tức tậu siêu xe độc nhất

Vừa chia tay và Diệp Thảo, ông chủ Trung Nguyên ngay lập tức tậu siêu xe độc nhất

Phiên tòa ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người sáng lập tập đoàn cà phê Trung Nguyên với bà Lê Hoàng Diệp Thảo hẳn nhiên gây nên nhiều sóng gió trong cộng đồng mạng. Vụ việc này thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận bởi độ nổi tiếng của hai nhân vật chính và sức ảnh hưởng chung cuộc đến các mặt trong đời sống. 

Hậu vụ ly hôn nghìn tỷ, bất kỳ động thái nào từ ông Vũ cũng gây nhiều tranh cãi, nhất là khi ông bất ngờ tậu siêu xe Mercedes-AMG SLS GT Final Edition độc nhất Việt Nam. Trước đó ông cũng vừa bán hàng loạt siêu xe, nhưng điều này cũng không cản được việc ông Vũ hiện là người Việt Nam duy nhất sở hữu 4 dòng siêu xe cửa cánh chim từ thương hiệu nổi tiếng nước Đức này. 4 chiếc Mercedes-AMG SLS gồm 2 chiếc mui cứng, một chiếc mui trần và một chiếc phiên bản GT Final Edition.

Hiện chiếc GT Final Edition từng thuộc sở hữu của ông xã “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà của làng phim ảnh Việt Nam, Louis Nguyễn. Tuy nhiên, số lần chiếc xe này hiện diện trên đường phố chỉ đếm bằng đầu ngón tay. Đây là mẫu xe chỉ có 350 chiếc trên thế giới, được biết đến là phiên bản giới hạn của dòng SLS AMG nhằm đánh dấu sự kết thúc của thương hiệu nổi tiếng này. 

Mercedes-AMG SLS GT Final Edition có kiểu dáng tương tự bản tiêu chuẩn. Các chi tiết độc quyền như nắp ca-po, cánh gió cỡ lớn phía sau và líp cản phía trước đều làm bằng sợi carbon độc đáo. Mẫu xe này có cửa xe kiểu cánh chim gullwing tương tự như mẫu Mercedes-Benz 300SL Gullwing. 

Ông Vũ không công bố giá mua xe, nhưng theo các chuyên gia thì để sở hữu chiếc siêu xe độc nhất vô nhị Việt Nam cũng phải bỏ ra số tiền trên dưới 14 tỷ. TV