Cô gái xinh sở hữu loạt siêu xe “khủng”, sinh ra đã ngậm thìa vàng. 

Cô gái xinh sở hữu loạt siêu xe “khủng”, sinh ra đã ngậm thìa vàng. 

Gương mặt xinh đẹp, phong cách sang chảng, lối sống xa hoa, cộng thêm sở hữu loạt xế hộp đắt đỏ, cô gái này gây bão trên mạng xã hội và được cư dân mạng share ầm ầm và gắn cho biệt danh “thiên hạ đệ nhất đầu thai” vì đã xinh mà còn giàu. 

Cô gái này tên là Bubee Vareniti Kanpaiboool đến từ thủ đô Bangkok của Thái Lan. Cô từng tốt nghiệp đại học Exeter (Anh) chuyên ngành quản trị kinh doanh và còn từng đi du học Thụy Sĩ. Hiện cô là CEO của Varithorn Boutique – một thương hiệu thời trang đình đám tại đất nước xứ chùa vàng.  

Sau khi những loạt ảnh cô xuất hiện sang chảnh bên dàn siêu xe như: Lamborghini, Porches, Mc Lauren… thì tên tuổi Bubee bắt đầu chiếm sóng mạng xã hội. Được biết những siêu này đều thuộc sở hữu của cô, và giá trị của từng chiếc xe cũng ở mức khiến choáng váng, huống hồ cả loạt xe như thế này. Nhiều người phải trầm trồ vì độ giàu có mức đam mê chịu chi cho sở thích tốn tiền của này. 

Ngoài dàn siêu xe hoành tráng khiến ai nhìn vào cũng choáng váng thì Bubee còn sở hữu cho mình một cuộc sống sang chảnh vạn người mê. Gương mặt xinh đẹp, body chuẩn chỉnh không khác gì siêu mẫu dễ dàng thu hút sự chú ý. Thần thái và khí chất tao nhã của Bubee nhận được vô vàn lời khen. Cô chẳng khác gì một công chúa lộng lẫy nhờ vào điều kiện gia đình quá tốt, sinh ra đã ngậm thìa vàng. 

Ngoài ra phong cách thời trang sang chảnh luôn hút mắt người đối diện. Khoác lên mình hàng loạt thương hiệu đình đám: Dior, Gucci, Channel… hay những chuyến du lịch vi vu khắp nơi trên thế giới bằng vé máy bay hạng thương gia đắt đỏ. Tất nhiên sẽ không thể nào thiếu được những buổi tiệc tùng xa hoa, mua sắm thả ga không cần nhìn giá.